Tìm kiếm đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam chuyên nghiệp

Bạn là một nhà đầu tư và đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để giúp bạn thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam cho dự án sắp tới của mình? Hiện nay, trong lĩnh vực sân cỏ có vô số địa chỉ chuyên nhận thi công mà bạn không biết phải lựa chọn nơi nào phù hợp với nhu cầu đầu tư của bạn? Và còn hàng vạn câu hỏi thắc mắc khác.

Thật tốt, trong bài viết ngày hôm nay Chí Hào Sport sẽ giúp bạn trả lời hết tất cả những câu hỏi và giải đáp những vấn đề mà bạn đang gặp phải nhé.

thi-cong-san-co-nhan-tao-tai-quang-nam-chuyen-nghiep
Thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam chuyên nghiệp

Tại sao bạn lại muốn đầu tư một sân cỏ nhân tạo?

Ngày nay, khi đời sống càng phát triển sẽ kéo theo nhu cầu thể thao, giải trí của người dân Quảng Nam cũng dần tăng cao hơn, từ những sân bóng tự phát giờ đây người dân hay những câu lạc bộ thể thao không chuyên đã có thể lựa chọn những sân bóng khang trang hơn, an toàn và đem lại hiệu quả thi đấu, tập luyện cao hơn.

Một trong những ứng dụng hàng đầu của cỏ nhân tạo đó chính là làm sân bóng, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những sân bóng được thi công từ cỏ nhân tạo ở khắp mọi nơi từ thành thị đến nông thôn, ở trường học và công viên,… vì vậy đây được xem là lĩnh vực kinh doanh màu mỡ cho những chủ đầu tư tương lai.

Khách hàng khi thuê sân luôn muốn tìm đến những sân bóng có chất lượng tốt, có hệ thống đèn điện và cơ sở hạ tầng đảm bảo. Chính vì vậy nếu bạn đang có ý định đầu tư vào thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam thì thay vì chọn một nhà thầu rẻ, cung cấp vật liệu kém chất lượng để bớt được chút kinh phí ban đầu, nhưng lại tốn nhiều tiền để cải tạo, tu sửa cho sân bóng trong tương lai gần thì ngược lại bạn hãy lựa chọn một đơn vị thi công sân bóng và chọn vật liệu có chất lượng tốt để đem lại lòng tin cho khách hàng, tránh bị mất khách sau này nhé.

Vì sao sân bóng nhân tạo lại được người dân Quảng Nam ưa chuộng đến vậy?

Có thể sử dụng với tần suất cao

Nếu như một sân cỏ tự nhiên chỉ có thể sử dụng được một thời ngắn vì bạn cần phải chăm sóc cho cỏ có sức sống thì với sân cỏ nhân tạo cho dù là sử dụng với cường độ cao thì mặt cỏ cũng không bị thay đổi và không làm tốn thời gian của các nhà đầu tư. Ngoài ra với hệ thống đèn led hiện đại, người chơi hoàn toàn có thể thi đấu dù trời có tối đi chăng nữa.

Bề mặt sân cỏ được thiết kế chuyên nghiệp

Đối với sân cỏ nhân tạo người ta thường rải khắp mặt sân những hạt nhựa cao su. Nếu nhiều người không biết thì nói đó làm mất thẩm mỹ nhưng nếu như không có những hạt cao su này thì khi xảy ra va chạm tỉ lệ chấn thương của cầu thủ có thể nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Chi phí thuê sân rẻ, phù hợp với nhiều người

Nếu như bạn không biết thì việc thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam đã và đang là mô hình kinh doanh giúp cho người đầu tư có thể dễ đàng thu được lợi nhuận với chi phí đầu tư rẻ, còn người chơi thì hoàn toàn có thể vui chơi đá bóng với giá thành thuê sân vô cùng là hợp lý.

Có nên sử dụng loại cỏ nhân tạo cho sân bóng hay không?

co-nhan-tao-dep-ben-giong-co-tu-nhien-den-70%
Cỏ nhân tạo bền, đẹp, giống cỏ tự nhiên đến 70%
  • Cỏ nhân tạo thì luôn luôn xanh tươi dù là thời tiết có khắc nghiệt đến mấy thì cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc của loại cỏ này.
  • Khác với cỏ tự nhiên cần phải chăm sóc chu đáo và tưới nước hàng ngày để cỏ luôn được tươi tốt thì đối với cỏ tự nhiên bạn không cần phải làm những điều mất thời gian này.
  • Sân cỏ nhân tạo có thể hoạt động với công suất cao hơn so với sân cỏ tự nhiên, mà thời gian và chi phí duy trì cũng cực kỳ thấp. Hơn nữa tuổi thọ của cỏ nhân tạo lâu hơn rất nhiều so với cỏ tự nhiên vì thế chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm nếu muốn thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam.

Cấu tạo của một sân banh nhân tạo chuyên nghiệp

  • Bề mặt sân banh: Một bề mặt sân cỏ nhân tạo hoàn chỉnh cần phải bao gồm các lớp sau: Lớp nền, lớp cát, lớp thảm cỏ nhân tạo và trên bề mặt cỏ nhân tạo thì phải có các hạt nhựa cao su.
  • Diện tích của sân cỏ: Điều này có thể tuỳ thuộc loại sân mà bạn muốn đầu tư như sân 5 người, sân 7 người, sân 11 người, sân đạt tiêu chuẩn, mỗi loại sân sẽ có kích thước khác nhau, nhưng vẫn phải đảm bảo được chiều dài và chiều rộng theo chuẩn quy định mà FIFA đã đề ra.
  • Thiết bị chuyên dụng trên sân: Các vật liệu đi kèm để có thể thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam chuyên nghiệp đó là lưới chắn bóng, khung thành, hệ thống đèn led chiếu sáng. Đây là những vật liệu không thể thiếu trong các sân bóng đá chuyên nghiệp.

2 kiểu sân bóng đang thịnh hành ở Quảng Nam

Sân cỏ nhân tạo 5 người: Đây lại loại sân xuất hiện khá là dày đặc ở các khu vực gần trường học và cũng là loại hình kinh doanh đáng để đầu tư bởi vì chi phí ít nhưng lượng khách thuê sân thì nhiều.

  • Chiều dài sân: 25m
  • Chiều rộng sân: 42m

Sân cỏ nhân tạo 7 người: Với loại sân này thì diện tích có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhà đầu tư, tuy nhiên kích thước mặt sân phải theo FIFA đã đề ra.

  • Chiều dài sân: 50 – 75m
  • Chiều rộng sân: 40- 55m

Đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam được tin cậy nhất

Công ty Chí Hào Sport tự hào là đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo có tên tuổi lớn trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam nhiều năm Công ty của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải. Đến với Chí Hào Sport bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vì chúng tôi sẽ cho ra đời những loại sân cỏ nhân tạo chất lượng tốt nhất.

Một số công trình thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam của chúng tôi:

Thi công sân cỏ nhân tạo tại Tam Kỳ – Quảng Nam

san-co-nhan-tao-tai-tam-ky
Sân cỏ nhân tạo tại Tam Kỳ

Thi công sân cỏ nhân tạo tại Hội An – Quảng Nam

san-co-nhan-tao-tai-hoi-an
Sân cỏ nhân tạo tại Hội An

Thi công sân cỏ nhân tạo tại Thăng Bình – Quảng Nam

san-co-nhan-tao-tai-thang-binh
Sân cỏ nhân tạo tại Thăng Bình

Thi công sân cỏ nhân tạo tại Điện Bàn – Quảng Nam

san-co-nhan-tao-tai-dien-ban
Sân cỏ nhân tạo tại Điện Bàn

Báo giá dịch vụ thi công sân bóng

Thi công sân cỏ nhân tạo tại Quảng Nam Diện tích Đơn giá (VNĐ/m2)
Sân bóng 5 người 800m2 ~350.000
Sân bóng 7 người 1500m2 ~350.000
Sân bóng 11 người 4500m2 ~350.000

Trên đây, chỉ là bảng giá tham khảo chưa phải là bảng giá chính thức của Chí Hào. Nếu quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá chính xác nhất. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0818 21 22 26 để được nhân viên tư vấn cụ thể nhất.